Fimmtudagur 26 Nóvember

Byrja á því að tilkynna ykkur að núna geta allir notað spjallið en það var læst til að byrja með. Skrifið "comment eða árangur" ykkar og farið svo í name/url í "profile" og skrifið nafnið ykkar og gerið Post

Æfing Dagsins "WOD" er hin Fræga "Fight Gone Bad"

Þrír hringir af:

1 mín róður telja kaloríur

1 mín Wall Ball (kasta bolta í vegg)

1 mín Push Press (Press axlarpressa)

1 mín Sumo Deadlift High Pull

1 mín Pallahopp


1 mín hvíld á milli hringja!

Ath við skráum æfinguna svona: Telja hve margar endurtekningar þið gerið í hverri æfingu. Leggja svo saman þær fimm tölur sem þið komið með í hverjum hring. Síðan leggið þið saman allar þrjá hringina og það er ykkar "Fight Gone Bad" Score.

Hér fyrir neðan er linkur á myndband um "Fight Gone Bad". Greg Glassman "stofnandi CrossFit og sá sem hannar æfingarnar" að útskýra æfinguna og af hverju hún er í 3x fimm mínútur með 1 mínútu í hvíld á milli hringja.

http://video.google.com/videoplay?docid=1471175174570526588#

Góða Skemmtun!

Brynjar og Elma

5 comments:

  1. Ehemm 218 stig... gott að ná 400 stigum sagði einhver. Ég verð þá bara orðin góð kannski eftir 4 ár :)

    ReplyDelete
  2. Reyndar frábært að ná yfir 400 :) Yfir 300-350 er mjög gott. þetta kemur allt með betri tækni og aðeins meiri þjálfun :)

    ReplyDelete
  3. 316 endurtekn í þessum æfingum, og 777m í róðri....
    kv. Alma

    ReplyDelete
  4. 310 endurtekningar og 791 m í róðri ;)
    Kv. Sigrún

    ReplyDelete
  5. Hljóp 3 km á 15 mín og 10 sek.
    Kv. Bryndís

    ReplyDelete