Laugardagur 9. janúar

Nýir tímar komnir inn í stundartöflu, föstudag kl 16:15 og kl laugardaga kl 10:30


Æfing Dagsins

Filthy Fifty!

Á tíma

50 Kassahopp; 50 cm

50 Hoppandi upphífingar

50 Ketilbjöllu sveiflur 16/12 kg

50 Framstigsganga

50 Hné í olnboga

50 Push-press 20/15 kg

50 Good Mornings

50 Wall Balls 20/14 lbs.

50 Burpees

50 Double Unders

Skrá tímann á spjallið :)

Athugið að þið verðið að klára allan fjölda endurtekninga áður en haldið er í næstu æfingu. T.d að klára öll 50 kassahoppin áður en farið er í 50 hopp upphífingar.

Kv Brynjar og Elma

9 comments:

  1. 25.45 min rx tók svo tæplega hálfa cindy og gerði 7 hringi.
    fór svo upp og dundaði mér aðeins a bolta og svo plank.
    tók líka 3 hringi af 20 hnébeygjum og 10 armbeygjum fyrir cindy

    ReplyDelete
  2. 21:47 rx nema við eigum ekki 10 kg bolta, einungis 5 kg.
    Frábær æfing og geggjað að sjá hópinn taka svona stóra æfingu...

    ReplyDelete
  3. Ups ég á sem sagt póstinn fyrir ofan.

    ReplyDelete
  4. Úff ég var nú ekki að standa mig í þessari. elv. burpee ég var örugglega bara 15 mín með burpeeið en ég kláraði á 31:30

    ReplyDelete
  5. Rosa æfing!! 31:30, tók 30 hné í olnboga og 150 venjuleg sipp!

    ReplyDelete
  6. Var 31 eða 32mín rx:) Mega æfing og gaman að vera svona mörg:P

    ReplyDelete
  7. Ég var 28:30. Ég gat ekki hné í olnboga,en reyndi að fara eins hátt ogég gat....svo klikkaði e-ð í e-m vöðva þegar ég var að gera burpees og ég gat ekki gert armbeygjur næstum allan tíman...og ekki enn
    En þetta var rosalega gaman!!
    kv. Alma

    ReplyDelete
  8. 27:40 og já fokk hné í olnboga er ekkert grín sko... var bara varla að ná að halda mér á stönginni! Rosa skemmtilegur tími og frábært hvað CrossFit er að blífa ;)

    Kv. Sigrún

    ReplyDelete