Þriðjudagur 19. janúar

Æfing dagsins

Tabata
Unnið í 8x20 sek í hverri æfingu, 10 sek pása milli umferða.
1 mín pása milli æfinga.

Power clean (60/40 kg)
Tvöfalt sipp
Snörun með ketilbjöllu (16 / 12 kg)
Armbeygjur

Skrá fjölda endurtekningu úr hverri æfingu á spjallið.

Heimaverkefni fyrir grunnsámskeið

Á tíma:
500 metra róður
10 Upphífingar
20 Armbeygjur
30 Kviðæfingar
40 Tvöfalt sipp eða 160 Venjuleg
50 Hnébeygjur

Skrá tímann á spjallið með yfirskriftinni "heimaverkefni"


Dagur 19 í Burpee áskoruninni!

Kv Brynjar og Elma

8 comments:

  1. easy æfing, ekki neitt mál :S
    en ég dúndraði
    150 stk DU-frekar slappt tel mig vera góðan í DU en var með of stutt sippuband. Er með sérþarfir sko :/
    20 stk clen-frekar þungt og erfitt sko
    70 stk snatch-snilld
    45 stk armbeygjur- 4 orð „Made by the Devil“
    Annars hrikalega skemmtileg æfing.

    ReplyDelete
  2. -Power clean 44 sinnum með 30kg
    -Tvöfalt sipp, gerði 58 DU en var meira að sippa venjulega og DU inn á milli bara eitt og eitt, taldi ekki þessi venjulegu
    -Snörun með ketilbjöllu, þetta var vont, greinilega ekki að gera þetta rétt en mig minnir að ég hafi gert 49 með 12kg
    Armbeygjur, 40 á tánum og 39 hnjánum
    Alma

    ReplyDelete
  3. 41 power clean með 27kg
    270 venjuleg sipp, þarf að fara æfa mig í DU :/
    47 snatch með 12kg
    80 armbeygjur, gerði fyrstu umferðina á tánum og svo rest á hnjánum

    ReplyDelete
  4. Hljóp 10 km úti, tók svo hálfa æfinguna og burpees :) Tók 34 power clean með 40 kg og 207 DU.

    ReplyDelete
  5. Missti af þrem fyrstu umferðunum í clean-inu og taldi ekki rest, 147 DU, 61 armbeygja- fyrstu 2 umferðirnar á tánum og svo á hnjánum og var of upptekin af því að vera pirruð á ketilbjöllusnatchinu og vankunnáttu minni til þess að telja það.. en annars ágæt æfing, þarf bara greinilega að gera hana aftur við tækifæri :)

    ReplyDelete
  6. Sorry átti að vera 167 DU... samt lélegt!!!

    ReplyDelete
  7. Góð æfing í morgun.
    Ég tók 27 clean með 60kg, 400 venjuleg sipp,68 snörur og svo 85 armbeygjur allar á tám

    ReplyDelete
  8. Gerði 62 DU - 33 Power Clean með 27kg - 70 armbeygjur allar á tám og svo man ég ekki alveg hvað ég gerði margar snörur.

    ReplyDelete