Miðvikudagur 24. febrúar

Vegna eftirspurnar þá er CrossFit Total mætt!

„CrossFit Total“ Besta af 3 tilraunum við 1 RM (Rep Max) í
Hnébeygju, 1 lyfta eða "rep"
Axlarpressu, 1 lyfta eða "rep"
Réttstöðu, 1 lyfta eða "rep"

SKráið þyngdina á spjallið!!

Hitið vel upp! Gott er gera talsverðan fjölda af endurtekningum áður en þið farið að gæla við hámarksþyngd af ofanverðri æfingu! Til dæmis með 2x10 af léttri þyngd, 1x5 af meiri þyngd, 1 x 3 af 80% max, svo 1x1 af 90% og svo 1 x 1 af hámarksþyngd. Ef þið náið að lyfta settu marki er um að gera að prufa að þyngja um 2-5 kg og prufa aftur.
Skrá svo samanlagða hámarksþyngd í öllum þremur lyftum á síðuna!

Góða skemmtun :)
Hér má sjá myndband af CrossFit total æfingu

http://www.youtube.com/watch?v=dXMBwCAMYXY&feature=related

Burpee áskorun dagur 55!!

Kv Brynjar og Elma

6 comments:

  1. Gaman að sjá hvað maður getur

    Hnébeygja 77
    Axlarpressa 34,5
    Réttstaða 82

    ReplyDelete
  2. Gauti......hvað hélt þú myndir mæta og taka óskaæfinguna þína :)
    Já þú getur þetta Kristín og átt inni ennþá held ég :)
    Hnébeygja 72
    Axlarpressa 39
    Réttstaða 100
    Crossfit total 211

    ReplyDelete
  3. já ég var bara e-ð í örðum heimi þegar þú sagðir á miðvikudaginn.Ég er ekki alltaf að hugs rétt nefnilega :S Ég er skólandi maður! :(
    Tek æfinguna á eftir. FRÁBÆR vonandi allavegana fer eftir því hversu vel mér gengur :$

    ReplyDelete
  4. Hæhæ

    Heyrðu tók bara réttstöðuna þar sem ég hafði ekki tíma í meira og get ekki gert axlarpressu í augnablikinu. En ég bætti mig alveg hellings og tók 77 1/2 kg:) Reyndi við 80kg en náði ekki að lyfta því:/

    ReplyDelete
  5. Já Sæll hvað þessi var skemmtileg...

    Hnébeygja 120kg
    Axlapressa 65
    Réttstaða 165
    Samtals 350 vúhú

    ReplyDelete