Sunnudagur 28. mars

Fyrri dagur CrossFit leika Íslands fóru fram í dag í CrossFit Sport. Þessi dagur var frábær upplifun og má með sanni segja að á leikunum eru stórkostlegir íþróttamenn að taka þátt. Fyrir þá sem hafa áhuga á að fylgjast með leikunum er www.crossfitsport.is með lýsingar á æfingunum og sætaskipan hverju sinni.

Burpee áskorun dagur 87!

Upphitun: 3 hringir
10 hnébeygjur
10 upphífingar
10 kviðæfingar
10 dýfur

Æfing dagsins er ein af wodunum sem var á leikunum í dag.

Á tíma:

500 metra róður
50 tvöfalt sipp
450 metra hlaup

Skráið tímann á spjallið!

Kv Brynjar og Elma

2 comments:

  1. Takk kærlega fyrir hjálpina á leikunum Brynjar - alltaf gaman að kynnast góðu fólki.
    Svo hvet ég alla Akureyrska CrossFittara að vera virkir inni á facebook, þ.a. það sé hægt að spjalla saman, en ekki bara skilja eftir komment inni á svona huggulegri heimasíðu :)
    CrossFit for life - Jónína

    ReplyDelete
  2. Vill líka nota tækifærið og þakka fyrir mig á leikunum. Annars var tímin minn á leikunum 5:08 rx. Þar sem ég var ekki búin að taka grunnnámskeiðið kom í ljós að ég er ekki nógu góður í DU en það verður breyting á því :-) Unnar

    ReplyDelete